Hoàn Tất Thủ Tục Đầu Tư Cao Tốc Nối Đà Lạt – TPHCM Trong 140 Ngày

Hoàn Tất Thủ Tục Đầu Tư Cao Tốc Nối Đà Lạt – TPHCM Trong 140 Ngày.

Tỉnh Lâm Đồng đã đề ra kế hoạch 140 ngày để tập trung tháo gỡ khó khăn và hoàn tất thủ tục đầu tư cho hai dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc và Bảo Lộc – Liên Khương, kết nối Đà Lạt với TP.HCM. Ngày 30-8, trong lễ phát động phong trào thi đua “Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Lâm Đồng đoàn kết, quyết tâm vượt qua thách thức, cùng phát triển với đất nước”, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, ông Trần Hồng Thái, đã kêu gọi toàn tỉnh thi đua sáng tạo, tập trung 140 ngày đêm để giải quyết các khó khăn và hoàn thiện thủ tục đầu tư cho hai tuyến cao tốc này.

Hoàn Tất Thủ Tục Đầu Tư Cao Tốc Nối Đà Lạt - TPHCM Trong 140 Ngày

Ông Thái cho biết, giai đoạn đầu của quá trình đầu tư sẽ kéo dài 140 ngày, tiếp theo là giai đoạn thi công và thông tuyến, dự kiến hoàn thành trong 360 ngày đêm.

Ông cũng nhấn mạnh tinh thần làm việc khẩn trương với khẩu hiệu “thần tốc vì cao tốc”, nhấn mạnh cần hành động nhanh chóng, tránh trì hoãn để sớm đưa các tuyến đường vào vận hành đúng tiến độ, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lâm Đồng một cách bền vững và hiệu quả.

Ông Thái cũng yêu cầu các sở, ban ngành liên quan đẩy nhanh việc hoàn thành các thủ tục đầu tư, cắt giảm các phiền phức và chi phí không cần thiết. Đồng thời, cần giải quyết các khó khăn trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư và các vấn đề về quy hoạch cũng như Luật Đất đai mới để đảm bảo các dự án hạ tầng được triển khai đúng quy định và hiệu quả.

Trong buổi lễ, ông Nguyễn Thái Học, quyền bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, cũng nhấn mạnh rằng Thủ tướng đã chỉ đạo tỉnh tập trung thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm và 3 đột phá lớn. Đợt thi đua này là bước cụ thể hóa những chỉ đạo đó.

Ông Học yêu cầu bộ máy lãnh đạo tỉnh phải làm việc với tinh thần nhanh nhạy, hiệu quả và đảm bảo chất lượng cao nhất để thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh.

BĐS Hưng Thịnh Vượng – Khởi Đầu Sự Thịnh Vượng
LH: Mr Thanh 0979.657.086

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *